Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2022

Cách bài trí nội thất văn phòng lớn, nhiều nhân viên khoa học 2022

Với các văn phòng có diện tích lớn, số lượng nhân viên đông đảo thì nên bố trí nội thất như thế nào khoa học, giúp nhân viên làm việc thoải mái và hiệu quả? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây!

1. Bài trí bàn làm việc khoa học, hợp lý

Bàn làm việc là một trong những món đồ nội thất tối quan trọng, không thể thiếu trong mọi văn phòng. Khi chọn bàn làm việc bạn nên chọn bàn có kích thước phù hợp với diện tích và được làm từ các chất liệu bền chắc. Vị trí đặt bàn làm việc tốt nhất là hướng ra cửa để giúp không gian trông thoáng hơn.

Chọn và bố trí bàn làm việc phù hợp

2. Lựa chọn mẫu ghế văn phòng thông minh

Bên cạnh bàn làm việc thì ghế văn phòng cũng rất quan trọng. Bạn có thể tham khảo các mẫu ghế văn phòng thông minh, ví dụ ghế gấp tại Nội Thất NOGI để bài trí cho văn phòng làm việc, nhất là văn phòng có diện tích nhỏ. 

Ngoài ra, các mẫu ghế lưới cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc vì loại ghế này thường có thiết kế khá nhỏ gọn lại thoáng mát khi sử dụng, không gây cảm giác bức bí.

Có thể chọn ghế lưới cho văn phòng

3. Vị trí đặt tủ đựng tài liệu tiết kiệm không gian

Các loại tủ tài liệu để lưu trữ giấy tờ, hồ sơ doanh nghiệp hiện nay rất đa dạng. Bạn có thể chọn tỷ locker hay tủ sắt cho các văn phòng có diện tích lớn. Với các văn phòng diện tích nhỏ có thể tham khảo loại tủ 2 cánh, thiết kế đơn giản. Vị trí đặt tủ tốt nhất là nơi ít người đi lại và bám sát tường để tiết kiệm diện tích.

Tủ tài liệu cánh trượt

4. Sử dụng vách ngăn phù hợp

Hãy sử dụng vách ngăn để phân chia các khu vực, phòng ban trong phòng làm việc, tạo sự riêng tư và chuyên nghiệp. Trên thị trường hiện có rất nhiều loại vách ngăn như vách ngăn kính, vách ngăn gỗ, vách ngăn nhựa trắng,... để bạn lựa chọn.

Sử dụng vách ngăn văn phòng tại mỗi bàn làm việc

Trên đây là chia sẻ về cách bài trí nội thất văn phòng lớn, nhiều nhân viên mà bạn có thể tham khảo và áp dụng để có không gian làm việc lý tưởng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét